Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi

Chơi game gặp lỗi không phải là một cái gì đó quá lạ lẫm. Khi gặp lỗi game không có nghĩa là chúng ta phải nghỉ chơi game đó. Và để chơi game không bị lỗi, các bạn hãy đọc và thực hiện tất cả các phân mục trong bài viết này.

Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗiNếu bạn đã từng gặp lỗi khi chơi game, chắc hẳn các bạn sẽ cảm thấy nó phiền toái đến mức nào. Và trong bài viết này, mình đã tổng hợp tất cả các phần mềm cần thiết phải cài trước khi chơi game. Nó sẽ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi khi  tải, cài và chơi game.

Dưới đây là tổng hợp các phần mềm cần có để hỗ trợ cho việc chơi game, cũng như là hạn chế tối đa việc gặp lỗi game. Dù là các bạn chơi game bản quyền, hay là game "tải miễn phí" trên website LinkTaiGame.com thì những phần mềm dưới đây là những phần mềm các bạn nên có trên máy tính của mình.

1- VIDEO HƯỚNG DẪN CÀI CÁC PHẦN MỀM TRONG BÀI VIẾT




2- CÁC PHẦN MỀM CẦN CÀI ĐẶT.

Các phần mềm dưới đã được mình phân chia rõ ràng theo nhóm, tính cần thiết, có hoặc không cài trong trường hợp cụ thể nào đó. Thế nên khi cài, các bạn vui lòng đọc kĩ để có quyết định chính xác nhất. Và các bạn nên xem và cài theo thứ tự từ trên xuống dưới.

2.1- Phần mềm tắt diệt Virus: DefenderControl

  • Công dụng: Dùng để tắt Windows Defender trên máy tính Win 7, Win 8, Win 10
  • Tính cần thiết: Nên cài nếu các bạn hay tải và cài game miễn phí trên Website LinkTaiGame.com (Các bạn chơi game bản quyền thì không cần)
  • Link tải xuống: Tải DefenderControl 
  • Video hướng dẫn: Xem Video

2.2- Bộ phần mềm hỗ trợ chơi game không lỗi

TÊN
CÔNG DỤNG
LINK TẢI
HƯỚNG DẪN

CÁC PHẦN MỀM HỖ TRỢ DOWNLOAD VÀ GIẢI NÉN

(Bắt buộc tải cả A.1 và A.2)

A.1- IDM
Tăng tốc độ Download và hạn chế tối đa lỗi khi tải
A.2- Winrar
Dùng để giải nén File tải về

PHẦN MỀM BỔ TRỢ TỔNG HỢP
(Tải B.1 về cài vẫn không hết lỗi thì tải tiếp B.2 về cài)

B.1- All In One Runtimes
Là bộ cài đặt tổng hợp các thư viện cần (dll) cần thiết cho máy tính như: .NET Framework, Microsoft Visual C++, DirectX...
Phần mềm này chỉ dùng cho ai dùng Win 7, Win 8 và Win 10 nên nếu bạn dùng Win XP hay Vista,... thì tải luôn cái Softkit bên dưới nhé.
B.2- Softkit
Đây là bộ cài tổng hợp tất cả các file cài đặt của phần mềm bổ trợ cho việc chơi game.

PHẦN MỀM BỔ TRỢ RIÊNG LẺ
(Nếu cài cả B.1 và B.2 rồi mà vẫn không hết lỗi thì cài từng phần mềm ở dưới)

C.1- Graphic Card Driver
Dùng để Update Driver cho Card màn hình (Dành cho máy bạn nào có Card màn hình). Không Update Driver thì dù có đủ cấu hình chơi game vẫn sẽ giật, lag,…
C.2- XNA Framework
Là một “thư viện” chứa những file hệ thống hỗ trợ chơi các game nhỏ, tầm dưới 2GB đổ xuống.
C.3- Physx
Là phần mềm hỗ trợ đồ họa cho game nhưng cũng khắc phục được một số lỗi game nhất định.
C.4- Game For Windows Live
Sửa 1 số lỗi game như: báo thiếu file xlive.dll, màn hình đen, không save được game,…
C.5- OpenAL
Giúp khắc phục các lỗi liên quan tới âm thanh
C.6- .NET Framework
Bổ xung những thư viện (dll) còn thiếu trên PC
C.7- Microsoft Visual C++
Bổ xung những thư viện (dll) còn thiếu trên PC.Tải XuốngHướng Dẫn
C.8- DirectX
Hỗ trợ hiển thị hình ảnh tính vật lý trong game
Hướng Dẫn



2.3- Phần mềm cần thiết cho một số game

TÊN
CÔNG DỤNG
LINK TẢI
HƯỚNG DẪN

CÁC PHẦN MỀM CẦN THIẾT CHO 1 SỐ GAME
Tùy thuộc vào yêu cầu của game mới phải tải

D.1-  Steam
Là một nền tảng hỗ trợ cho game, giúp chơi được một số game offline và online yêu cầu mở bằng Steam. Ngoài ra nó còn bổ xung các “dll” cần thiết cho máy.
D.2- Radmin VPN
Là phần mềm giả lập mạng LAN, giúp các bạn chơi tất cả các game mạng LAN: Tại đây
D.3- X360CE
Là phần mềm giả lập tay cầm giúp các bạn chơi các game thuộc dạng Local Multiplayer. Giúp game hỗ trợ các tay cầm "tàu" (Joystick)
D.4- Parsec
Là phần mềm giúp các bạn chơi Online tất cả các game ở dạng Local Multiplayer (Game chơi nhiều người trên cùng 1 máy tính) mà không cần phải ngồi trên cùng 1 máy tính. Các bạn có thể xem danh sách game: Tại Đây.
Hướng Dẫn

2.4- Cách giúp máy tương thích với nhiều game:

Nếu máy bạn dùng Windows 8 hoặc Windows 10, hãy nhấp nút Start trên Windows và nhập "Turn Windows features on or off", chọn Turn Windows features on or off từ kết quả tìm kiếm. Trong cửa sổ hiện ra, kéo xuống tích chọn vào Legacy Components và DirectPlay, sau đó bấm OK để lưu lại. Việc này sẽ giúp Windows của bạn tương thích với nhiều game cũ.
[ads-post]

2.5- Kiểm tra máy có chơi được game hay không trước khi tải.

Trong mỗi bài viết để tải game đều có cung cấp thông tin cấu hình của game, bao gồm cấu hình tối thiểu và cấu hình đề nghị. Việc duy nhất của bạn là kiểm tra xem cấu hình máy tính của bạn có cao hơn (hoặc bằng) với cấu hình tối thiểu mà game đưa ra hay không?

Nếu chưa biết cách, các bạn hãy xem hướng dẫn bên dưới:


2.6- Cách tối ưu và thêm game và Card màn hình máy tính.

Dành cho các bạn sử dụng Card màn hình, muốn chơi game một cách mượt mà, không gặp lỗi màn hình đen hay thoát game ra đột ngột thì các bạn nên tối ưu hóa Card màn hình trước, và sau đó là thêm game vào card màn hình để đảm bảo game chạy một cách tốt nhất.

Nếu chưa biết các bạn hãy làm theo video hướng dẫn dưới:



2.7- Các lưu ý khác trước khi tải và cài game:

  • Không được đặt tên Folder (Thư mục) chứa game bằng tiếng Việt có dấu (Kể cả đường dẫn tới Folder chứa game) 
  • Không được để đường dẫn tới Folder (Thư mục) chứa game quá dài.
  • Tuyệt đối không tải các File ".dll" trên mạng về (Vì nó sẽ gây xung khắc, gặp lỗi khó chữa hơn)

3- VẪN GẶP LỖI

Nếu các bạn đã cài đặt đầy đủ tất cả các phần mềm bổ trợ bên trên mà vẫn gặp lỗi, vui lòng vào bài viết phía bên dưới để tìm lỗi game các bạn gặp để có thể xem cách khắc phục lỗi đó.


Chúc các bạn thành công và chơi được thật nhiều game.!
Tên

Game Hay,2,Game Hay Điện Thoại,1,Game Hay Máy Tính,1,Hay,2,Hướng Dẫn,21,Hướng Dẫn Game,9,Hướng Dẫn Máy Tính,12,Hướng Dẫn Mod Game,1,Hướng Dẫn Sửa Lỗi Game,7,Hướng Dẫn Sửa Lỗi Phần Mềm,3,Hướng Dẫn Tải Game,1,Hướng Dẫn Về Phần Mềm,8,Hướng Dẫn Website,3,Kiến Thức,1,Là gì,1,Thủ Thuật Windows,2,
ltr
item
Trung Kudo: Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi
Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi
Chơi game gặp lỗi không phải là một cái gì đó quá lạ lẫm. Khi gặp lỗi game không có nghĩa là chúng ta phải nghỉ chơi game đó. Và để chơi game không bị lỗi, các bạn hãy đọc và thực hiện tất cả các phân mục trong bài viết này.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiE5BaRPAAfuuGeheS29Ik6lOAaNpDgS1K1tXYqE-ynC98nbsE_n6jZTXKEqgJy-EFs-r2MZtqNXWfpJFcpTVkQ8O52lih4XoWZ6K1fI4gf1d3-yU3oJ7XV_d9k9qUhruyir_iRvaGkvg/s640/Ph%25E1%25BA%25A7n-m%25E1%25BB%2581m-b%25E1%25BB%2595-tr%25E1%25BB%25A3-gi%25C3%25BAp-vi%25E1%25BB%2587c-ch%25C6%25A1i-game-kh%25C3%25B4ng-l%25E1%25BB%2597i.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiE5BaRPAAfuuGeheS29Ik6lOAaNpDgS1K1tXYqE-ynC98nbsE_n6jZTXKEqgJy-EFs-r2MZtqNXWfpJFcpTVkQ8O52lih4XoWZ6K1fI4gf1d3-yU3oJ7XV_d9k9qUhruyir_iRvaGkvg/s72-c/Ph%25E1%25BA%25A7n-m%25E1%25BB%2581m-b%25E1%25BB%2595-tr%25E1%25BB%25A3-gi%25C3%25BAp-vi%25E1%25BB%2587c-ch%25C6%25A1i-game-kh%25C3%25B4ng-l%25E1%25BB%2597i.png
Trung Kudo
https://www.trungkudo.com/2019/03/phan-mem-bo-tro-giup-viec-choi-game-khong-loi.html
https://www.trungkudo.com/
https://www.trungkudo.com/
https://www.trungkudo.com/2019/03/phan-mem-bo-tro-giup-viec-choi-game-khong-loi.html
true
14105123548708021
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content