Get Link - Tăng tốc độ Download cho Link Fshare

Khi các bạn tải Link Fshare dưới dạng "miễn phí", các bạn gặp rất nhiều giới hạn và 1 trong số đó là giới hạn tốc độ tải xuống, khiến quá trình tải của các bạn rất chậm. Và để tải nhanh một cách miễn phí không phải mua code, thì các bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn trong bài viết này nhé.

Khi các bạn tải Link Fshare dưới dạng "miễn phí", các bạn gặp rất nhiều giới hạn và 1 trong số đó là giới hạn tốc độ tải xuống, khiến quá trình tải của các bạn rất chậm. Và để tải nhanh một cách miễn phí không phải mua code, thì các bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn ngay trong bài viết này nhé.

Khái quát về tăng tốc dộ Download Link Fshare "miễn phí"

Thực chất, để tải nhanh 1 link Fshare các bạn sẽ phải bỏ tiền ra mua Code. Tuy nhiên, có 1 số Website cung cấp cho các bạn nền tảng mà các bạn chỉ việc copy link Fshare vô đó là nó sẽ tăng tốc độ Download link Fshare cho các bạn. Về cơ bản, là chủ của Website đó mua Code tải nhanh của Fshare và nạp vô tài khoản của họ, sau đó họ lấy link của các bạn cung cấp để "biến" nó thành link tải nhanh" và gửi lại link tải nhanh đó cho các bạn thông qua các nền tảng "Rút gọn link kiếm tiền". Chính vì thế, trong 1 số thời điểm các bạn get link để tải nhanh nhưng thấy tốc độ Download không được nhanh là do thời điểm đó, có quá nhiều người cùng "get link" trên tài khoản mà chủ Website cung cấp.


CÁC CÁCH TĂNG TỐC ĐỘ LINK FSHARE MIỄN PHÍ



Cách 1: Sử dụng Website: Getlinkfshare.com


Bước 1: Truy cập vào Website:


Bước 2: Copy link Fshare các bạn định tải và dán vô ô Link File Fshare (nếu link có Pass thì ghi thêm pass vào) rồi ấn Get Link:



Bước 3: Sau đó ấn Download Now:


Bước 4: Sau đó các bạn vượt qua trang "Link rút gọn" và ấn Download Now như ở trên 1 lần nữa là các bạn sẽ có Link Fshare với tốc độ tải nhanh.


 

Cách 2: Sử dụng Website: LinksVIP.net


Bước 1: Truy cập vào Website (Nó có 2 Sever nên các bạn chọn 1 trong 2. Sever này chậm thì vô Sever kia)
LinksVIP Sever 1 hoặc LinksVIP Sever 1


Bước 2:
  1. Copy Link Fshare các bạn định tải dán vô ô trống (Nếu link có Pass thì ghi thêm pass vào)
  2. Ấn Get Link (Thường thì nó tự get luôn)
  3. Sau khi get link thì nó cho ta link tải nhanh
  4. Ấn Tải Xuống ##download## (và sau đó các bạn vượt qua link rút gọn)


Bước 3: Cuốn cùng các bạn ấn chứ Download Now để tải Link Fshare một cách nhanh nhất.

Chúc các bạn thành công.!

COMMENTS

BLOGGER: 5
  1. ad ơi em nhập nhiều lần nhưng nó báo là không thể get thông tin file giờ em phải làm sao??

    Trả lờiXóa
  2. sao em lam xong het no ra trang 302 found ma k tai la sao a

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nó bảo trì r nên không lm đc đâu, Fshare chặn hết các chỗ get link r nên đừng có tải link Fshare (vì muốn khách hàng dùng tiền để tải nhanh :))))

      Xóa

Tên

Game Hay,2,Game Hay Điện Thoại,1,Game Hay Máy Tính,1,Hay,2,Hướng Dẫn,21,Hướng Dẫn Game,9,Hướng Dẫn Máy Tính,12,Hướng Dẫn Mod Game,1,Hướng Dẫn Sửa Lỗi Game,7,Hướng Dẫn Sửa Lỗi Phần Mềm,3,Hướng Dẫn Tải Game,1,Hướng Dẫn Về Phần Mềm,8,Hướng Dẫn Website,3,Kiến Thức,1,Là gì,1,Thủ Thuật Windows,2,
ltr
item
Trung Kudo: Get Link - Tăng tốc độ Download cho Link Fshare
Get Link - Tăng tốc độ Download cho Link Fshare
Khi các bạn tải Link Fshare dưới dạng "miễn phí", các bạn gặp rất nhiều giới hạn và 1 trong số đó là giới hạn tốc độ tải xuống, khiến quá trình tải của các bạn rất chậm. Và để tải nhanh một cách miễn phí không phải mua code, thì các bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn trong bài viết này nhé.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhGLC_zoiO-LPSLnRK0A2qvBvmWka1OS8krWdikH7-vjg1tNKBClSDEeJfQOvJbxsM_OAzbaaeHK6qNoMWbmZAt2wnQ0RhfanVCFUHjQey-Etzp0FaX8p0Z2oTGI_n_rtSN9Oo750_jzA/s640/Get-Link---T%25C4%2583ng-t%25E1%25BB%2591c-%25C4%2591%25E1%25BB%2599-Download-cho-Link-Fshare.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhGLC_zoiO-LPSLnRK0A2qvBvmWka1OS8krWdikH7-vjg1tNKBClSDEeJfQOvJbxsM_OAzbaaeHK6qNoMWbmZAt2wnQ0RhfanVCFUHjQey-Etzp0FaX8p0Z2oTGI_n_rtSN9Oo750_jzA/s72-c/Get-Link---T%25C4%2583ng-t%25E1%25BB%2591c-%25C4%2591%25E1%25BB%2599-Download-cho-Link-Fshare.jpg
Trung Kudo
https://www.trungkudo.com/2018/12/get-link-tang-toc-do-download-cho-link-fshare.html
https://www.trungkudo.com/
https://www.trungkudo.com/
https://www.trungkudo.com/2018/12/get-link-tang-toc-do-download-cho-link-fshare.html
true
14105123548708021
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content